CMD368

Tin tức CMD368 Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã thực hiện thành công ca phẫu thuật chấn thương.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã thực hiện thành công ca phẫu thuật chấn thương.

Tối ngày 17/11, trên trang facebook cá nhân, Đoàn Văn Hậu thông báo anh đã hoàn thành ca phẫu thuật của mình tại Hàn Quốc.

"Chào mọi người, hôm nay Hậu đã trải qua ca phẫu thuật thành công và từ giờ Hậu sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình. Đây thực sự là một khoảng thời gian khó khăn với Hậu, nhưng Hậu tin Hậu sẽ trở lại khoẻ hơn, tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, Hậu tin mọi thứ đều có thể xảy ra và đều có lý do của nó - quan trọng là luôn phải giữ vững phong độ cho dù trải qua đỉnh cao hay khó khăn. Với sự ủng hộ của tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình của Hậu. Hậu đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách ở phía trước.

Hậu muốn gửi lời cảm ơn tới VFF và CLB Hà Nội FC đã tạo điều kiện cho Hậu để Hậu có thể điều trị và hồi phục một cách tốt nhất. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã gửi những tin nhắn động viên và ủng hộ tới Hậu. Sự sát cánh của mọi người là động lực rất lớn đối với Hậu và Hậu sẽ cố gắng hồi phục tốt nhất và sớm nhất để được sát cánh cùng các đồng đội của Hậu. Mong sẽ sớm gặp lại các bạn cổ động viên trên sân vận động. Hậu sẽ trở lại", Văn Hậu chia sẻ.

Khán giả đều rất mong muốn thấy Văn Hậu trở lại (Ảnh: HNFC)

Trước đó, ngày 13/11 Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc cùng HLV CLB Hà Nội là ông Park Choong-kyun để tiến hành phẫu thuật chấn thương. Dự kiến sau khi phẫu thuật thành công, Văn Hậu sẽ ở lại Hàn Quốc thêm 2 tháng để tiếp tục quá trình hồi phục.

Đây cũng là ca mổ thứ 2 của Văn Hậu kể từ cuối năm 2020. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ bở lỡ AFF Cup 2020 và nhiều khả năng cả SEA Games 31 diễn ra tại Hà Nội.

Post a Comment

Previous Post Next Post