CMD368

Tin Tức CMD368 Con gái HLV Pep Guardiola diện váy ngắn gợi cảm, lộ ảnh hẹn hò SAO Tottenham

Mối quan hệ giữa Dele Alli và Maria Guardiola có vẻ đang tiến triển tốt đẹp khi bộ đôi này tiếp tục được cánh săn ảnh bắt gặp mới đây.

Ngoại hạng Anh hiện đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận đội tuyển quốc gia, và tận dụng thời gian rảnh khi không được triệu tập lên ĐT Anh, tiền vệ Dele Alli của Tottenham đã tranh thủ hẹn hò với ái nữ Maria Guardiola của HLV Pep Guardiola.

Alli hẹn hò với con gái Guardiola

Cánh săn ảnh ở London mới đây đã bắt gặp Alli và Maria cùng bước ra khỏi một cửa hàng Starbucks. Hai người đi chung xe với nhau. Trước đó, họ đã dùng bữa trưa tại nhà hàng nổi tiếng ở London có tên Novikov, nơi các ngôi sao làng thể thao và giải trí thường xuyên lui tới.

Tờ DailyMail đã liên hệ với đại diện của Alli về sự việc nhưng người này không sẵn lòng tiết lộ những vấn đề về cuộc sống riêng tư của ngôi sao Tottenham. Hiện chưa ai trong số Alli lẫn Maria có phát biểu về đối phương.

Tin đồn về mối quan hệ của Alli và Maria xuất hiện từ tháng 5/2021 khi các một nguồn tin của tờ The Sun cho biết bộ đôi không ngại ngần hôn nhau và có những cử chỉ tình tứ ở một quán bar tầng thượng tại London. Tuy vậy, một nguồn tin từ phía Maria cho biết cô và Alli “chưa bước vào mối quan hệ yêu đương”.

Những diễn biến mới nhất này cho thấy mối quan hệ giữa Alli và Maria có vẻ đang tiến triển khá tốt. Việc đôi bên hẹn hò từng làm dấy lên tin đồn tiền vệ Tottenham sẽ chuyển tới Man City thi đấu. Hồi tháng 4/2017, Pep từng có những bình luận rất tích cực về Alli, cho rằng ngôi sao sinh năm 1996 “là một trong những cầu thủ hay nhất” ông từng chứng kiến.

Trong quá khứ Alli từng có 5 năm hẹn hò với siêu mẫu Ruby Mae trước khi chia tay hồi tháng 2 năm nay. Chuyện tình cảm dường như có ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ của Alli, tiền vệ người Anh thi đấu sa sút ở mùa giải trước nhưng đang hồi sinh mạnh mẽ trong mùa giải này với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 10 trận đã chơi từ đầu mùa trên mọi đấu trường cho Totteham.

Post a Comment

Previous Post Next Post