CMD368

Tin Tức CMD368 Barca chốt thời điểm chia tay Koeman, bổ nhiệm HLV người Hà Lan

Barcelona nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Ronald Koeman, sau đó bổ nhiệm một cái tên người Hà Lan khác lên ngồi ghế nóng.

Cuối tuần qua, El Suplement de Catalunya Ràdio tuyên bố rằng một huấn luyện viên người Hà Lan khác có thể thay thế Ronald Koeman ngồi ghế nóng Barcelona.

Erik Ten Hag là ứng cử viên thay thế Koeman vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Theo Diario Gol, người được chủ tịch Joan Laporta nhắm tới và đang là ứng cử viên số một thay thế Koeman sẽ là Erik Ten Hag, người đang dẫn dắt rất thành công Ajax Amsterdam.

Barca sẽ chỉ có thể bổ nhiệm Ten Hag vào cuối mùa bóng năm nay, và điều đó hoàn toàn phù hợp với tình hình hiện tại của đội bóng. Các nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Barca đã hết niềm tin ở Ronald Koeman, nhưng không thể sa thải chiến lược gia này do vấn đề tài chính và cũng chưa thể tìm được người thay thế phù hợp.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Erik Ten Hag với sơ đồ 4-3-3 sẽ là người phù hợp nhất với triết lý của Barcelona. Dù vậy, chiến lược gia người Hà Lan không phải huấn luyện viên duy nhất được liên hệ với công việc ở sân Nou Camp.

Trước Ten Hag, đã có một hàng dài các ứng viên cho vị trí thay thế Koeman, bao gồm Robert Martínez, Xavi, Andrea Pirlo, Marcelo Gallardo, thậm chí cả Thomas Tuchel, Jurgen Klopp và Joachim Low.

Post a Comment

Previous Post Next Post