CMD368

Tin Tức CMD368 Chelsea gục ngã trước Juventus

The Blues đã phải nhận thất bại đầu tiên trên hành trình bào vệ ngôi vương Champions League.

Với việc không có được sự phục vụ của Paulo Dybala và Alvaro Morata do chấn thương, Juventus chấp nhận chơi với tư cách một đội cửa dưới trước Chelsea dù được chơi trên sân nhà. Chiến thuật này cho thấy sự hiệu quả khi khả năng phòng ngự của Bonucci hay De Ligt được phát huy tối đa tác dụng.

Trong hiệp một, đội khách Chelsea gần như không có được cơ hội nào đáng chú ý khi tấn công tương đối đơn giản. Ngược lại, Bianconeri cho thấy sự nguy hiểm ở các đợt phản công, dù tần suất thực hiện là không nhiều.

Tin Tức CMD368 Chelsea gục ngã trước Juventus

Ngay đầu hiệp hai, Lão bà bất ngờ tăng tốc và khiến cho hàng thủ đội khách không kịp trở tay. Bernardeschi có pha kiến tạo đẹp mắt để Chiesa xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú sút cực kỳ hiểm hóc bằng chân trái mở điểm cho Bianconeri.Chiesa thể hiện sự sắc bén đáng kinh ngạc. Ảnh: Getty

Ngay lập tức, The Blues đáp trả với những đợt lên bóng dồn dập hòng tìm bàn gỡ. Không ít cơ hội được tạo ra và dành cho Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ có một ngày thi đấu không tốt và không thể tìm thấy mành lưới của đội chủ nhà.

Ba điểm là thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của đội bóng thành Turin. Còn với Chelsea, đội bóng nước Anh đã có trận thua thứ 2 liên tiếp, cùng với tỷ số 1-0.

Chung cuộc: Juventus 1-0 Chelsea

Post a Comment

Previous Post Next Post