CMD368

Tin Tức CMD368 AFC nói thẳng ‘cơ hội tham dự World Cup’ của ĐT Việt Nam

LĐBĐ Châu Á (AFC) vừa đưa ra nhận định thẳng thắn về cơ hội vàng giúp ĐT nữ Việt Nam có lần đầu tiên tham dự World Cup.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường sang Tajikistan tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2022 trong rạng sáng ngày 17/9. Thầy trò HLV Mai Đức Chung bắt đầu hành trình hướng đến Vòng chung kết và xa hơn là góp mặt tại World Cup nữ 2023.

Do ĐT nữ Afghanistan xin rút lui, bảng đấu của ĐT nữ Việt Nam chỉ còn 2 đối thủ là chủ nhà Tajikistan và Maldives. Trước các đội bóng được đánh giá yếu, những cô gái vàng đang có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng và tiến xa tại VCK Asian Cup nữ 2022.

Trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) mới đây cũng đưa ra nhận định thẳng thắn về khả năng ĐT nữ Việt Nam có lần đầu tiên tham dự World Cup:

AFC khẳng định cơ hội tham dự World Cup của ĐT nữ Việt Nam đã đến

“ĐT nữ Việt Nam chưa một lần góp mặt tại sân chơi World Cup, nhưng lần này đội tuyển nữ số 1 Đông Nam Á chắc chắn sẽ làm nên chuyện khi chỉ phải đối đầu với Tajikistan và Maldives ở bảng B.

Với 6 suất trực tiếp của châu Á, bao gồm nước chủ nhà Australia, đủ điều kiện tham dự VCK World Cup nữ 2023 và 1 vé tranh play-off liên khu vực, ĐT nữ Việt Nam không quá khi nói rằng thời cơ của họ đã đến”.

Chia sẻ trên trang chủ AFC, đội trưởng Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam khẳng định quyết tâm: “Đây là cơ hội tuyệt vời để biến giấc mơ World Cup của bóng đá Việt Nam thành hiện thực”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn gặp Maldives vào ngày 23/9 tới. Sau đó 6 ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán chủ nhà Tajikistan. Các trận đấu tại bảng B đều diễn ra lúc 20h (giờ địa phương), tức 22h giờ Việt Nam.

Post a Comment

Previous Post Next Post